Phong cách Parisian trong thiết kế nội thất

Phong cách Parisian trong thiết kế nội thất

Khi nhắc đến phong cách Parisian, nó không chỉ dừng lại ở một phong cách thời trang hay thiết kế nội thất thời thượng, mà đó là trở thành một lối sống thanh lịch, giản đơn nhưng vô cùng sang trạng.

Phong cách Rustic trong nội thất

Phong cách thiết kế nội thất Rustic là gì

Trong thiết kế nội thất thì phong cách Rustic được nhiều người sử dụng thiết kế cho không gian sống hiện nay. Nếu bạn là người thích xu hướng mộc mạc, giản đơn, yêu thiên nhiên thì việc thiết kế nội thất theo phong cách Rustic vô cùng phù hợp.

Phong cách Scandinavian là gì?

Phong cách Scandinavian là gì?

Phong cách Bắc Âu hay còn được gọi là Scandinavian Style là những thiết kế nhà đặc trưng tại những quốc gia có khí hậu khắc nghiệt vào mùa đông. Điển hình như Hà Lan, Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển,… đều rất ưa chuộng mẫu thiết kế này. Điểm nhấn của phong cách Scandinavian chính là phong cách toát lên được tập quán, phong tục.

Phong cách Minimalism là gì ?

Phong cách minimalism là gì?

Phong cách Minimalism là một xu hướng thiết kế nội thất ngày càng được nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản, tinh tế và hiện đại mà nó mang lại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đặc điểm, ưu điểm và nhược điểm của phong cách Minimalism trong thiết kế nội thất, cũng như cách áp dụng phong cách này vào không gian sống của bạn.

8 phong cách thiết kế nội thất phổ biến hiện nay

9 phong cách thiết kế nội thất phổ biến

Bạn có đang tìm cảm hứng để trang trí ngôi nhà của mình không? Bạn muốn thêm một chút cá tính và phong cách cho không gian sống của mình phải không? Thiết kế nội thất có thể là một công việc khó nhọc, nhưng với sự hướng dẫn đúng đắn, nó có thể trở thành một dự án thú vị và hấp dẫn.

Quy trình thiết kế thi công nội thất trọn gói

Quy trình thiết kế và thi công nội thất

Quy trình thiết kế nội thất thường bao gồm nhiều bước khác nhau, từ thu thập thông tin đến thiết kế, lựa chọn vật liệu đến thi công. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào mỗi bước trong quy trình thiết kế nội thất.

Tìm hiểu về thiết kế nội thất nhà ở

Thumbnail Thiết kế nội thất nhà ở

Thiết kế nội thất nhà ở là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho không gian sống trở nên đẹp mắt, tiện nghi và thoải mái. Với sự phát triển của ngành công nghiệp nội thất, ngày nay việc thiết kế nội thất đã trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các xu hướng thiết kế nội thất nhà ở đang được ưa chuộng và những lợi ích mà nó mang lại.

Search
Office address

20 Street No. 7, Tan Kieng Ward, District 7, Ho Chi Minh City

Customer care

0706.8888.16
info@theantinterior.com

Search
Địa chỉ văn phòng

20 Đường số 7, P.Tân Kiểng, Q.7, Tp.HCM

Chăm sóc khách hàng

0706.8888.16
info@theantinterior.com